Bình hot dog – “anh hùng nhà bếp” trong mùa đông giá lạnh

Chắc hẳn, việc rửa bát bằng tay vào mùa đông luôn là “cực hình” với không ít quý khách. Với sản phẩm Hotdog được mệnh danh là “anh hùng nhà bếp” từ Ferroli chắc chắn quý khách sẽ không còn phải lo ngại mỗi khi rửa bát hay rất nhiều công việc nhà bếp khác vào mùa đông nữa.

Vậy điều gì khiến chiếc bình nước nóng Hotdog lại được xem là thiết bị phù hợp với nhà bếp?

avar-hot-dog

Bình có thiết kế phù hợp dùng cho chậu rửa nhà bếp

Một ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Hotdog là thiết kế cực kì nhỏ gọn nên có thể lắp đặt linh hoạt, phù hợp sử dụng cho chậu rửa nhà bếp. Với dung tích 5 lít, bình nước nóng Hotdog được xem là loại bình có dung tích phù hợp để phục vụ nước ấm cho các công việc nhà bếp không đòi hỏi lượng nước quá cao. Vỏ bình được làm từ nhựa ABS có UV chống ngả màu giúp bình luôn trắng sáng. Thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt khiến bình nước nóng Hotdog được xem là một thiết bị vừa hữu dụng vừa thẩm mỹ trong căn bếp của quý khách.

Bình Hotdog đảm bảo tiết kiệm điện

Bình Hotdog có dung tích nhỏ cùng với thanh đốt hiệu suất cao giúp cung cấp lượng nước đều đặn cho quý khách trong bếp. Thanh đốt làm nóng nước nhanh, dung tích nhỏ hạn chế sự dư thừa nước khi sử dụng đảm bảo tiết kiệm điện.

Bề mặt bình tráng men siêu bền, chống rò rỉ điện

Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay. Sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất. Lớp men tráng giúp chống lại sự ăn mòn điện hóa, chống rò rỉ điện và sử dụng phù hợp với mọi nguồn nước.

hotdog

Bình giữ nhiệt rất tốt, tránh hao phí điện năng

Bên cạnh dung tích phù hợp hạn chế tối đa sự dư thừa nước nóng sau khi sử dụng, lớp cách nhiệt tổng hợp Plyurethane đâm đặc sẽ giúp giữ nhiệt tối đa cho lượng nước nếu có dư thừa. Lớp cách nhiệt không chỉ đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn hại năng lượng mà còn không gây hại cho môi trường vì không có chứa CFC.

Bình nước nóng Hotdog đảm bảo đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng nước nóng nhanh, không quá nhiều trong căn bếp. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa điện năng, nhỏ gọn, tiện dụng nên được rất nhiều bà nội trợ tin dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *