Bình nóng lạnh QQ Gold – Khơi nguồn phú quý

Từ ngày 01/12/2013, công ty Ferroli Indochina sẽ cho ra mắt người tiêu dùng trên toàn quốc dòng sản phẩm đặc biệt: bình nóng lạnh QQ Gold chứa thanh nhiệt mạ vàng 24K với dung tích 30 lít. Chỉ với số lượng là 999 bình.

1

Bình nước nóng QQ Gold (tên Model: QQGold 30l TGE

 

Trong văn hóa Á Đông và văn hóa Việt Nam, cách bố trí và lựa chọn vật dụng trong nhà có ảnh hưởng lớn đến sự may mắn, sự hưng thịnh hay tài lộc đối với mỗi gia đình. Xét theo phong thủy, vàng thuộc hành Hỏa, mang đến sự ấm áp, tươi vui, tạo mối quan hệ gắn kết. Hơn nữa, nội thất chứa vàng sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Nắm bắt được điều này, công ty Ferroli Indochina sẽ cho ra mắt người tiêu dùng trên toàn quốc dòng sản phẩm đặc biệt: bình nước QQ Gold chứa thanh nhiệt mạ vàng 24K với dung tích 30 lít. Sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 01/12/2013. Chỉ với số lượng là 999 bình.

Đây là dòng sản phẩm bình nước nóng đầu tiên và duy nhất tại Viêt Nam có chứa thanh nhiệt mạ vàng. Từ ngàn đời nay, vàng vốn được coi là biểu tượng của sự Vĩnh cửu, Phú Quý, Hoàn mỹ. Vàng hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt:độ bền thách thức thời gian, hữu ích cho sức khỏe, vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng.Theo thuyết phong thủy, vàng là sự bổ sung hoàn hảo để hài hòa âm dương, ngũ hành trong  ngôi nhà, mang lại phúc lộc cho gia chủ. 

2Thanh nhiệt được mạ vàng 24K

Nhờ những đặc tính trên mà bình nước nóng QQ Gold sẽ góp phần biến phòng tắm của mỗigia đình thành Spa sang trọng tại nhà. Dưới làn nước được làm nóng từ thanh đốttráng vàng, cơ thể sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệtđối trong làn ước của sự Phú Quý. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm trắng da,săn chắc da, giúp ngăn ngừa sự lão hóa.

Bên cạnh đó vàng cũng là một kim loại có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Khi có nguồn điện thanh đốt tráng vàng hoạt động với tốc độ làm nóng cao gấp nhiều lần so với những thanh đốt khác. Nước vào bình sẽ được làm nóng ngay lập tức, điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng. Để khẳng định cam kết cao nhất về chất lượng, tính năng của công nghệ mới này với người tiêu dùng,Ferroli áp dụng điều kiện bảo hành vĩnh viễn với thanh đốt tráng vàng.

Ngoài nét nổi bật trong dòng sản phẩm mới này, bình nước nóng QQ Gold vẫn đảm bảo những tính năng ưu việt nhất mà Ferroli mang đến: Bình chứa tráng men Titan siêu bền,có thời hạn bảo hành lên đến 8 năm. Sản phẩm được thiết kế với chế độ bảo vệ an toàn 4 cấp và được bảo hiểm bởi Tổng công CP Bảo Hiểm Petrolimex. Giá của mỗi bình nước nóng QQ Gold là 3.500.000 đồng.

Để tri ân khách hàng nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ, Ferroli hân hạnh mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại “Cùng bình QQ Gold – Trúng vàng từ thanh nhiệt vàng”. Khách hàng khi mua mỗi sản phẩm bình nước nóng QQ Gold tại các siêu thị, đại lý phân phối của Ferroli từ ngày 01/12/2013 đến ngày 15/01/2014 sẽ nhận được một thẻ cào trúng thưởng (đồng thời là thẻ bảo hành) trong đó có các giải thưởng bằng tiền mặt là 500 nghìn VNĐ, 200 nghìn VNĐ, 100 nghìn VNĐ và 9 giải đặc biệt trong đó mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *