Tư vấn dòng sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm của Ferroli

Máy nước nóng tiết kiệm

Trong phân khúc sản xuất và phân phối máy nước nóng tiết kiệm thì Ferroli được đánh giá là thiết bị làm nóng nước có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện đang rất được người tiêu dùng tin dùng

Ferroli là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý và có mặt hơn 150 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh tiết kiệm điện của Ferroli còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi. Thiết kế lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của xe đua thể thao và đường cong latinh nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên và mang lại thẩm mỹ cho không gian.

Máy nước nóng tiết kiệm

Người mua sẽ hài lòng về độ bền vượt trội của mỗi sản phẩm bình nước nóng trực tiếp Ferroli hay bình gián tiếp bởi được tích hợp các công nghệ làm nóng nước như thanh đốt đồng, công nghệ bình chứa tráng men Titan,… làm nóng nước nhanh.

Bình nóng lạnh có độ an toàn cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng của Ferroli trong sản phẩm nổi bật đang được ưa thích trên thị trường như bình nước nóng 30l của Ferroli. Thanh đốt ví như trái tim của bình nước nóng mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm, tiết kiệm điện hiệu quả. Độ an toàn của bình còn được đảm bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB,… giúp khách hàng yên tâm tận hưởng, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Không những có độ bền và độ an toàn cao, sử dụng bình nước nóng Ferroli sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tốt hơn. Nổi bật là công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện, làm nóng nhanh công nghệ đột phá và cái tiến của Ferroli, lớp cách nhiệt mật độ cao giúp bình nước nóng Ferroli có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện hiệu quả.
Bảo vệ sức khỏe với công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước an toàn cho khách hàng, đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp chủ động về thời gian, tiết kiệm điện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *