Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng bình nóng lạnh hiện nay ngày càng phổ biến ở nhiều gia đình, nhất là nhu cầu sử dụng khi thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, sử không đúng cách dẫn tới nguy hiểm không an toàn, vậy dùng như thế nào vừa đảm bảo an toàn lại tiết kiệm điện. Chúng tôi – Ferroli xin đưa ra những lưu ý giúp quý khách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện an toàn.

 

  • Những lưu ý khi mua bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Đầu tiên là tính toán lựa chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp. Dung tích lớn hay nhỏ liên quan trực tiếp tới công suất tiêu thụ, tiêu hao điện, bình có dung tích càng lớn thì dĩ nhiên càng tiêu hao nhiều điện năng càng nhiều. Nếu gia đình quý khách có 4 người, 2 phòng tắm thì bình dung tích 20 lít là vừa đủ…Ferroli có nhiều và đa dạng về mẫu mã đảm bảo quý khách có nhiều lựa chọn cho loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện mà giá thành phải chăng.

binh-nong-lanh-tiet-kiem-dien

 

  • Dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Sau bước xác định được dung tích phù hợp, tiếp theo quý khách cần nghiên cứu kỹ thông tin, tính năng, thiết kế sản phẩm Ferroli để chọn loại máy phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúng tôi là tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp máy nước nóng, bình nóng lạnh uy tín chất lượng, quý khách không nên ham rẻ mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây tốn điện năng tiêu thụ, đặc biệt có thể nguy hiểm với người dùng, không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành sửa chữa rất ngắn.

Bên cạnh việc bảo hành, quý khách nên tìm hiểu những tính năng “cần có” trên bình nóng lạnh Ferroli đã và đang đưa ra thị trường hiện nay: chống bỏng, chống giật có cả những bình nóng lạnh công nghệ tiết kiệm điện. Hệ thống chống giật (ELCB) có loại nằm trong và nằm ngoài bình nóng lạnh, nối với nguồn điện và tự ngắt khi có hiện tượng rò rỉ hay xung điện.

Một số dòng sản phẩm của Ferroli còn có trang bị tính năng này và tiết kiệm nhiên liệu …. ruột bình được tráng Titanium có tuổi thọ cực bền và bảo hành thời gian dài.

 

  • Những lưu ý khi lắp đặt bình nóng lạnh

 

Quý khách cần phải biết những quy tắc mà các chuyên gia của Ferroli khuyên như: treo bình nóng lạnh cố định trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. Riêng với loại bình nóng lạnh trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây “mát”), nhiệm vụ chủ yếu của nó là triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò rỉ điện, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Nếu không chú ý thì dễ bị bỏ qua hoặc làm ẩu, vì vậy trước khi lắp đặt, phải tìm hiểu và kiểm tra kỹ càng.

 

  • Sử dụng đúng cách và thường xuyên kiểm tra

 

Nên bật bình nóng lạnh 10-15 phút trước khi tắm, tuyệt đối không bật 24/24h. Quý khách cần phải ngắt điện trước khi tắm điều này đặc biệt quan trọng tránh những tai nạn không mong muốn. Gia đình quý khách đang có trẻ em, chú ý việc không đặt nhiệt độ bình quá cao và công tắc lắp đặt phải nằm ngoài tầm với của trẻ.

Thường xuyên kiểm tra bằng bút thử điện ở vỏ, thân bình nóng lạnh, vệ sinh bình nóng lạnh thường xuyên, thấy có hiện tượng lạ hãy liên hệ ngay với Ferroli để được hỗ trợ tư vấn, bảo dưỡng sửa chữa. Quý khách không nên tự ý sửa chữa khi chưa hiểu rõ nguyên nhân, tuyệt đối không tháo lắp lung tung sẽ dẫn tới hỏng bình, bình sau khi tháo lắp không đúng hao tốn điện năng và nguy hiểm cho tính mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *