Tư vấn cách vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli

bình nóng lạnh tại tp hcm

Sở hữu bình nóng lạnh Ferroli với giá rẻ

Bình nóng lạnh đã và đang trở thành một sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống gia đình, tiện nghi, bảo vệ sức khoẻ những người thân yêu.

Gần đây thời tiết miền Bắc có sự thay đổi đột ngột liên tục là những đợt không khí lạnh, không khí lạnh tăng cường nếu quý khách không chú ý cách ăn mặc sinh hoạt rất dễ ảnh hưởng sức khoẻ. Thời điểm trời sắp chuyển hẳn sang đông thế này nhu cầu về việc mua một chiếc bình nóng lạnh tốt, vệ sinh bình nóng lạnh hay bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh tăng lên rất nhiều.  Trong bài viết này, Ferroli xin tư vấn cho khách hàng về cách vệ sinh bình nóng lạnh nói chung và bình nóng lạnh Ferroli nói riêng mà không cần đến nhân viên kỹ thuật.

binh-nong-lanh

Bình nóng lạnh Ferroli là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội như tính năng van xả cặn, điều khiển cơ…chính vì thế nên quý khách cần thường xuyên kiểm tra vệ sinh bình để đảm bảo các tính năng vẫn hoạt động tốt cho nước quý khách sử dụng luôn sạch sẽ, tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm, tiết kiệm điện năng. Nếu biết cách thì vệ sinh bình nóng lạnh được đánh giá là một công việc không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, quý khách có thể hoàn toàn tự làm được nếu đã nắm rõ các bước sẽ phải làm mà bài viết Ferroli chia sẻ.

Bước 1. Ngắt nguồn điện bình nóng lạnh Ferroli

Quý khách cần phải ngắt nguồn điện với bình nóng lạnh Ferroli để đảm bảo an toàn. Theo các chuyên gia của Ferroli mỗi khi sử dụng nước tắm hoặc rửa bát, rửa chân tay hay bất kỳ hoạt động gì cần tới nước nóng. . . nguyên tắc đặt ra quý khách phải nhớ ngắt điện của bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn cho bản thân, người thân và tiết kiệm điện.

Bước 2. Vệ sinh và rửa bình nóng lạnh

Sau bước 1 để đảm bảo an toàn, để vệ sinh bình nóng lạnh sạch sẽ tiếp theo quý khách cần sục vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli trước khi vệ sinh. Mục đích và tác dụng chủ yếu của việc sục bình sẽ giúp gia đình quý khách tránh được việc phải sử dụng nước bẩn và hao tốn điện vô ích (nếu không sục rửa thì thời gian làm nóng nước lâu hơn – tốn điện hơn).

Trong trường hợp nơi gia đình quý khách ở sử dụng có nguồn nước bẩn, hàm lượng phèn canxi cao thì việc vệ sinh bình nóng lạnh cần diễn ra thường xuyên hơn so với những gia đình có nguồn nước sạch ít ô nhiễm hơn. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và khẳng định, việc vệ sinh định kỳ bình nóng lạnh mỗi năm ít nhấ là từ 1-2 lần và có thể nhiều hơn điều đó phụ thuộc khá nhiều vào nguồn nước quý khách dùng.

Muốn việc sục bình nóng lạnh đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách hãy mở bình ra, quan sát cấu tạo bên trong sẽ thấy có một sợi đốt và lọc nước. Căn cứ vào lượng cặn trong bình vì bình nóng lạnh Ferroli có tính năng xả cặn nên nếu nguồn nước gia đình quý khách tốt thì lượng canxi trắng bám có rất ít, nếu có khá nhiều tức là nguồn nước đang sử dụng có vấn đề, không vệ sinh sẽ cực kỳ có hại sức khoẻ bên cạnh đó là tốn điện năng.

Với giá tiền chỉ từ 150.000-250.000 đồng quý khách có thể thay mới bộ lọc nếu cảm thấy cần thiết.  Gia đình quý khách không có nhu cầu thay bộ lọc vì nó vẫn còn tốt thì quý khách hãy gỡ bộ lọc ra đánh sạch lớp canxi trắng bám trong bộ lọc đó đồng thời hãy vệ sinh các cặn bám xung quanh dưới đáy bình nóng lạnh, các van nước ra vào của bình nóng lạnh (nếu có).

Bước 3. Lắp bình sau khi vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli

Sau khi hoàn tất quá trình tẩy rửa vệ sinh bình thì quý khách phải tiến hành lắp lại bình, chú ý là sau khi lắp xong không được thừa hay thiếu. Các bộ phận của bình phải nằm đúng vị trí, đảm bảo khi vận hành không xảy ra sự cố đáng tiếc gì.

Ferroli xin cung cấp cho quý khách một mẹo nhỏ đó là muốn có bộ lọc sạch hơn là quý khách hãy ngâm bộ lọc của bình nóng lạnh vào dung dịch nước ngô chờ một thời gian ngắn là đã có một bộ lọc sạch như mong muốn!

Chúc quý khách luôn sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Ferroli tốt an toàn và tiết kiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *