Những lợi ích khi sử dụng bếp từ Ferroli

Sử dụng bếp điện từ thay thế cho các loại bếp cũ đang là xu thế mới hiện nay. Từ những lợi ích có thể dễ dàng nhìn thấy được của bếp điện từ như an toàn, dễ lau chùi, cọ rửa, đến những lợi ích khó so sánh hơn như tiết kiệm năng lượng, giữ được hương vị tươi ngon của thực phẩm, bền bỉ,… đã khiến người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và sử dụng bếp hơn. Cùng Ferroli tìm hiểu chi tiết về những lợi ích khi sử dụng bếp điện từ nhé.

Tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu ăn

“Sử dụng bếp từ có tốn kém điện năng không? Thời gian nấu so với bếp gas như nào?…” đây là những câu hỏi đội ngũ tư vấn bán hàng của Ferroli nhận được thường xuyên. Để giải đáp câu hỏi trên Ferroli mời bạn tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của bếp điện từ.

Bếp từ là loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn.

Do cơ chế  truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 10% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa.

Bếp từ Ferroli sử dụng mâm từ được cấu tạo từ đồng nguyên chất 99.9% hiệu suất cao, tiết kiệm điện, tăng độ bền và tính ổn định, cải thiện thời gian đun nấu.

Giữ được hương vị tươi ngon của thực phẩm

Do cơ chế truyền nhiệt trực tiếp qua mặt tiếp xúc giữa nồi và bếp nên nhiệt độ phân bố đều, thức ăn chín nhanh và đều hơn từ đó giữ được hương vị tươi ngon vốn có của thực phẩm.

An toàn

Bếp từ không phát ra lửa, không tạo ra nhiệt tại vùng nấu, bếp chỉ tạo ra nhiệt tại nơi tiếp xúc với dụng cụ nấu ăn nhiễm từ vì vậy đảm bảo an toàn với người nấu và cả với gia đình có người già, trẻ nhỏ. Ngoài ra, vì sử dụng điện để nấu ăn nên tránh được mất an toàn do cháy nổ như các phương pháp nấu ăn bằng ga, than, củi,…

Ferroli, tất cả các sản phẩm đều được đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Bếp từ Ferroli được bảo vệ an toàn đa cấp độ bao gồm chức năng khóa an toàn, chế độ chống cháy khô, chức năng hẹn giờ tắt và chế độ an toàn tự động ngắt giúp đảm bảo gần như an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Dễ vệ sinh

Một ưu điểm mà không có loại bếp nào có được là khả năng “vượt mặt” bếp từ chính là khả năng vệ sinh dễ dàng. Chỉ cần một miếng khăn, một chút nước lau chuyên dụng bạn đã có thể lau sạch bất cứ vết bẩn nào chỉ trong tích tắc. Bếp từ Ferroli được tích hợp mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao, dễ lau chùi, sáng bóng và bền đẹp.

Chính sách bảo hành tận nhà toàn quốc

Không cần mang đi xa, không cần hì hụi tìm kiếm trạm bảo hành khu vực mình, Ferroli có hệ thống bảo hành tận nhà trong toàn quốc. Chỉ cần 1 cú điện thoại hoặc 1 click chuột đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp của Ferroli sẽ đến tận nơi bảo hành cho khách hàng. Ngoài bảo hành Ferroli còn có đội ngũ tư vấn trước trong và sau bán hàng nhanh nhẹn và lịch sự, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *