Rita – bình nước nóng trực tiếp đa nhiệm đầu tiên trên thị trường

Mới ra mắt thị trường năm 2016 nhưng máy nước nóng Rita đã chinh phục được niềm tin của khách hàng với những ưu điểm vượt trội. Máy nước nóng Rita là máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm đầu tiên trên thị trường có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng đa dạng: tắm, rửa tay, rửa bát… gần như ngay lập tức sau khi bật bình.

Rita mang những ưu điểm đặc trưng của máy nước nóng trực tiếp trên thị trường

Máy nước nóng Rita mới ra đời năm 2016 nhưng đã chiếm được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước. Máy nước nóng Rita được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm tối đa: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian. Giá thành máy nước nóng Rita hiện đang thấp nhất so với các máy nước nóng trực tiếp có mặt trên thị trường. Quý khách có thể lựa chọn công suất bình Rita phù hợp điều kiện thời tiết, không còn hiện tượng dư thừa nước nóng. Thêm vào đó, sử dụng máy nước nóng Rita giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian vì chỉ cần mở vòi sẽ có nước nóng sử dụng ngay mà không cần chờ đợi. Với những ưu điểm vượt trội này, bản thân sản phẩm Rita đã là sản phẩm hấp dẫn khách hàng cả nước.

Poster binh Rita_Final

Ưu điểm vượt trội của Rita so với những sản phẩm máy nước nóng trực tiếp khác

Thông thường, một máy nước nóng trực tiếp chỉ có thể đáp ứng nhu cầu nước nóng tại 1 vị trí trong phòng tắm với tay sen đi kèm. Tuy nhiên, mang đầy đủ ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp nhưng Rita có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng đa dạng hơn của quý khách: tắm, rửa bát, rửa tay… Chính vì vậy, máy nước nóng Rita được khách hàng ưa chuộng bởi đây là máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm đầu tiên trên thị trường.  

Đáp ứng nhu cầu nước nóng đa dạng, cung cấp nước nóng gần như tức thì, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt thiết kế nhỏ gọn là những “điểm cộng” giúp Rita chinh phục mọi khách hàng trong thời gian qua. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Rita vui lòng truy cập website: http://ferroli.com.vn/danh-muc/binh-nuoc-nong-truc-tiep

Hiện tại, máy nước nóng Rita có 3 model:

Rita FS-4.5TM: Máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm, không chống giật

Rita FS-4.5TE: Máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm, chống giật

Rita FS-4.5DE: Máy nước nóng trực tiếp đa nhiệm, chống giật, có màn hình hiển thị điện tử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *