Tư vấn chọn bình nước nóng cho gia đình 4 người

Số lượng thành viên trong gia đình là một yếu tố quan trọng quyết định việc bạn nên lựa chọn dung tích bình nước nóng nào cho phù hợp. Gia đình bạn có 4 người và bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn bình nước nóng dung tích bao nhiêu? Để đảm bảo chọn đúng dung tích bình giúp đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng tối đa, bạn đừng bỏ qua những tư vấn dưới đây từ Ferroli nhé!

Luôn thấu hiểu nhu cầu người sử dụng, nếu gia đình bạn có 4 thành viên, các chuyên gia Ferroli khuyên bạn nên lựa chọn dung tích bình nước nóng là 30 lít. Với dung tích 30 lít, có khá nhiều sản phẩm bình nước nóng để lựa chọn, Ferroli xin đưa ra một vài sản phẩm gợi ý dành cho quý khách:

Bình nước nóng QQ đột phá thiết kế nằm ngang từ Ferroli
Tất cả các sản phẩm QQ M, QQ ME, TE, AE, SE đều có dung tích 30L nhưng mỗi một sản phẩm tích hợp thêm một vài tính năng khác nhau tạo nên sự khác biệt, chính vì vậy, giá thành các sản phẩm này cũng không giống nhau. Duy nhất sản phẩm bình nước nóng QQ M trong dòng sản phẩm QQ Evo không được trang bị dây nguồn chống giật ELCB. Bình nước nóng TE, TSE được bổ sung thêm tính năng lựa chọn công suất giúp người dùng lựa chọn công suất phù hợp theo điều kiện thời tiết, giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, sản phẩm QQ AE được trang bị thanh đốt tráng men, QQ TSE được trang bị thanh đốt tráng bạc đều được bảo hành vĩnh viễn, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thanh đốt trong thời gian sử dụng.
Giá sản phẩm bình nước nóng QQ dung tích 30 lít của Ferroli tại thời điểm hiện tại (28/6/2017):
QQ M 30 lít giá bán lẻ là 2.815.000 VNĐ
QQ ME 30 lít giá bán lẻ là 2.865.000 VNĐ
QQ TE 30 lít giá bán lẻ là 3.000.000 VNĐ
QQ AE 30 lít giá bán lẻ là 3.150.000 VNĐ
QQ SE 30 lít giá bán lẻ là 3.360.000 VNĐ

avar-fanpage-QQ -nho

Bình nước nóng Verdi tiêu biểu cho thế hệ sản phẩm Eco care từ Ferroli

Sản phẩm Verdi là sản phẩm bình nước nóng ra đời năm 2015 của Ferroli. Verdi nổi bật với thiết kế hướng tới khái niệm Eco Care và được trang bị công nghệ tiên tiến nhất giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Cả 3 sản phẩm: Verdi TE, Verdi DE, Verdi SE đều có nhiều mức dung tích, trong đó có mức dung tích 30 lít.  Verdi được khách hàng ưa chuộng với nhiều tính năng nổi bật. Tính năng lựa chọn 3 công suất (người dùng chủ động lựa chọn công suất 1000W, 1500W hay 2500W tùy theo điều kiện thời tiết), dây nguồn chống giật, bình chứa tráng men titan siêu bền… là những tính năng ưu việt hội tụ trong sản phẩm Verdi.

Riêng bình nước nóng Verdi DE có thêm màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác. Sản phẩm Verdi SE thì mang nét khác biệt với 2 sản phẩm cùng dòng khác bởi được trang bị thanh đốt tráng bạc bảo hành vĩnh viễn giúp tăng độ bền, tăng hiệu suất thanh đốt đồng thời khử trùng nước. Người tiêu dùng có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng sản phẩm bình nước nóng mang thương hiệu Ferroli.

Bình nước nóng Cubo truyền thống đáp ứng nhu cầu nước nóng cao
Hiện trên thị trường, Ferroli đang phân phối 2 dòng Cubo thường và Cubo E (có chống giật). Cả Cubo thường và Cubo E đều có dung tích 30L. Dòng sản phẩm Cubo của Ferroli đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước nóng khá lớn, có thể sử dụng trong nhà hàng, văn phòng… Sản phẩm Cubo E có thêm tính năng chống giật với dây nguồn ELCB khiến giá sản phẩm Cubo E (có giá 2.800.000đ) cao hơn 1 chút so với sản phẩm Cubo thường (có giá 2.650.000đ).
Bạn đừng quên lưu lại những gợi ý trên đây của Ferroli để có thể lựa chọn được sản phẩm bình nước nóng ưng ý cho gia đình mình nhé! Chúc bạn lựa chọn được bình nước nóng ưng ý với giá thành phải chăng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *