Mùa hè xanh – bán hàng không lợi nhuận 2014

Chào đón mùa hè sôi động, Ferroli đưa ra chương trình khuyến mại Mùa hè xanh – Bán hàng không lợi nhuận. Kể từ ngày 30/4/2014 đến ngày 30/5/2014, khách hàng khi mua mỗi sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Ecosun của Ferroli sẽ được hỗ trợ 30% trên giá bán lẻ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng cao và tiết kiệm điện năng đã trở thành yêu cầu tất yếu, thậm chí còn là chính sách của cả quốc gia. Bình nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng điện nhờ khả năng tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên vô tận. Ngoài ra, do không sử dụng điện nên bình nước nóng năng lượng mặt trời còn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, không lo bị điện giật hay các tình huống xấu như cháy, nổ bình… Bình chứa có nhiều thể tích khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng: hộ gia đình, cửa hàng, xí nghiệp, nhà máy, cơ quan…

Chào đón mùa hè sôi động, Ferroli đưa ra chương trình khuyến mại Mùa hè xanh – Bán hàng không lợi nhuận. Thông qua chương trình này, Ferroli mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm công nghệ cao, phù hợp với xu thế hiện đại với một mức giá rất ưu đãi.

Khách hàng khi mua mỗi sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Ecosun của Ferroli sẽ được hỗ trợ 30% trên giá bán lẻ. Chương trình được áp dụng từ 30/4/2014 đến ngày 30/5/2014, trên phạm vi toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *