Ferroli đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5*

Chứng nhận tiết kiệm năng lượng (hay nhãn năng lượng so sánh) là nhãn năng lượng gồm 5 cấp độ được quy định trong TCVN 7828:2007, mỗi cấp là mỗi ngôi sao. Tùy vào hiệu suất tiêu thụ điện của từng loại mà Bộ Công thương xác nhận sản phẩm đó được gắn nhãn 1, 2 hoặc 5 sao. Trong đó, cấp 1 (1 sao) là mức có hiệu suất năng lượng tối thiểu và cấp 5 (5 sao) là cấp có hiệu suất năng lượng lớn nhất. Những sản phẩm có càng nhiều sao thì mức tiết kiệm năng lượng càng nhiều.

Ferroli cũng là hãng sản xuất máy nước nóng đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5*, mức tiết kiệm năng lượng cao nhất theo quy định.

Sử dụng những sản phẩm dán nhãn năng lượng 5* của Ferroli người dùng không những được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn mà còn giúp tiết kiệm tối đa tiền điện.

Sản phẩm của Ferroli tiết kiệm năng lượng bằng cách nào?

– Máy nước nóng Ferroli được trang bị lớp bảo ôn dày, được nén chặt giúp giữ nhiệt lên tới 48h, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt ra ngoài không khí, từ đó giúp tiết kiệm điện năng

(Lớp bảo ôn – cách nhiệt trong bình nước nóng Ferroli)

– Thanh đốt hiệu suất cao cùng 3 chế độ công suất thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. Thanh đốt hiệu suất cao cũng nâng hiệu suất làm nóng lên gấp nhiều lần, giảm thiểu mất năng lượng trong quá trình đun nóng.

– Hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp độ cũng yếu tố góp phần chống thất thoát điện năng. Dây nguồn ELCB cùng hệ thống rơ le bảo vệ an toàn có độ chính xác cao sẽ tự ngắt khi có dòng điện dò ra ngoài quá quy định. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa giúp tiết kiệm điện năng.

– Thiết kế thông minh, tận dụng tối đa chức năng của từng bộ phận giúp tối ưu khả năng làm nóng và giảm thiểu tổn thất điện như thanh Mg Anode lớn giúp bảo vệ thanh đốt và loại bỏ kim loại nặng ra khỏi nước. Van xả cặn loại bỏ cặn kim loại ra khỏi bình chứa – Kim loại nặng là yếu tố khiến nước lâu nóng hơn. Mặt bích tiên tiến cùng gioăng silicon tổng hợp giúp bịt kín tất cả chi tiết cần thiết trong bình nước nóng, cách ly bình với môi trường bên ngoài giúp nhiệt không bị thất thoát ra bên ngoài.

Để tạo ra những sản phẩm tiết kiệm năng lượng Ferroli đã làm những gì

Đầu tiên phải kể đến đó là quá trình nghiên cứu tỉ mỉ của đội ngũ kỹ sư Ferroli. Để tạo ra những sản phẩm phù hợp với đặc điểm thời tiết và thị hiếu của người Việt, Ferroli đã thành lập đội nghiên cứu tại Ý. Tất cả các sản phẩm khi đưa về Việt Nam đều đáp ứng đúng yêu cầu – đẹp về thiết kế, tối ưu về công năng, đặc biệt phải tiết kiệm điện tối đa.

Tiếp theo đó là dây chuyền sản xuất hiện đại. Nhà máy sản xuất của Ferroli được áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất. Chính vì thế tất cả các sản phẩm khi xuất xưởng đều có sự đồng nhất và chính xác đến từng chi tiết về chất lượng từ đó giúp hạn chế thất thoát nhiệt, nâng khả năng làm nóng lên mức tối đa.

Cuối cùng là yếu tố con người. Sau tất cả yếu tố kỹ thuật Ferroli luôn coi trọng yếu tố con người. Đội ngũ QC và công nhân của Ferroli đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nước nóng. Đảm bảo tất cả các sản phẩm sau khi xuất xưởng tới tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, hạn chế tối đa rủi ro xẩy ra.

Với tất cả nỗ lực của mình, Ferroli tự tin mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm cao cấp, an toàn và tiết kiệm năng lượng.