TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MUA HÀNG – LOGISTIC

* Mô tả công việc:

+ Chuẩn bị hồ sơ hải quan và thông quan hàng hóa

+ Khai báo hải quan điện tử

+ Gửi tờ khai nhập khẩu và theo dõi hàng về nhà máy

+ Làm thủ tục xin C.O, giấy phép nhập khẩu

+ Làm thanh toán nội địa và các chi phí liên quan đến hãng tàu.

+ Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất-nhập khẩu

+ Vận chuyển hoàng hóa nội địa

+ Tìm kiếm thêm NCC vận chuyển, đàm phán thương lượng giá cả

+ Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận

+ Hoàn thiện các Hồ sơ Hoàn thuế, Quyết toán linh kiện theo kế hoach của phòng.

+ Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

* Yêu cầu công việc:

– Nữ tuổi từ 23-35

– Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Ngoại thương…

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt

– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

* Quyền lợi:

– Lương thỏa thuận theo năng lực

– BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động

– Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty

– Lương tháng thứ 13

– Quà trong các ngày lễ, tết

– Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty

– Môi trường làm việc ổn định

* Nộp hồ sơ:

– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh

– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật

– Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên- Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen A- Nhan vien Mua hang

– Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.

Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Ferroli Asean – Lô CN7, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, Hà Nội (có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội).

 

  • Hạn nộp hồ sơ : 31/03/2020.
  • Email nhận hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
  • Liên hệ: Ms Trang – 02433.927.957 (ext: 31)